Hỗ trợ khách hàng
Ngày Đăng 30/08/2016
Khách hàng phải có trách nhiệm kiểm tra thực tế khi nhận được hàng:
- Khách hàng được đổi hàng khi chúng tôi giao nhầm sản phẩm, nhầm số lượng;
- Khách hàng được trả hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do của nhà cung cấp, hoặc khi vận chuyển.
Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Hàng còn nguyên, không bị dơ bẩn, hư hỏng;
- Liên hệ nhà cung cấp đổi/trả hàng ngay sau khi nhận hàng.
Chi phí vận chuyển/giao hàng lần 2:
- Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía Khách hàng: Feed ship <5 KM; 5 KM < PHỤ THU 30K < 10 KM;
- Vấn đề đổi hàng do lỗi từ chúng tôi: miễn phí gửi hàng lần 2.
© 2019 rubymart.vn. All Rights Reserved. Thiết kế website OSG.VN